• +86 07608862860
  • ติดต่อตอนนี้
  • ป้องกันสุขภาพมือด้วยโฟมฆ่าเชื้อ

    เวลาปล่อย: 2020-07-07 17:38:28  ฮิต: 29

    วันนี้หลายคนต้องการที่จะซื้อยาฆ่าเชื้อที่ฆ่า 99.99 เปอร์เซ็นต์เพื่อกำจัดการติดเชื้อและโรค การล้างมือด้วยสบู่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดจุลินทรีย์ผิวหนังและขจัดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ


    การล้างมือไม่ได้เป็นวิธีที่สะดวกหรือเป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอยู่ข้างนอกหรือโรงพยาบาลแต่การใช้น้ำยาล้างมือสามารถให้ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสบู่และน้ำ เราทุกคนรู้ว่าในสถานการณ์แบบนี้เราพยายามที่จะต่อสู้กับโรคโดยการล้างมือบ่อยๆ   สุขอนามัยมือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อปกป้องตัวเองไม่ว่าเราจะไปที่ไหน


    ผลิตภัณฑ์นี้สามารถฆ่าเชื้อมือได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9 เปอร์เซ็นต์


    ผลิตภัณฑ์นี้เป็นยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูงสเปกตรัมกว้าง เพิ่มจำนวนเล็กๆของวัตถุเจือปนเพื่อให้บรรลุผลที่ดีในการต้านเชื้อแบคทีเรีย ชนิดนี้ของโฟมล้างมือที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในแต่ละบ้านและในทางการแพทย์ เมื่อคุณไปโรงพยาบาลคุณควรใช้มันเพื่อล้างน้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีฟองในครั้งนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปกป้องตัวเองจากการแพร่กระจายของโรค

     

    ข้อดีของโฟมเบนโซอัลโบรไมด์

    คุณ   ไม่ระคายเคืองเล็กน้อยและความปลอดภัยทางคลินิก

    น้ำยาฆ่าเชื้อขวดนี้ปลอดภัยสำหรับเด็ก มันสามารถเปิดได้อย่างง่ายดายและกดจำหน่ายปั๊มที่จะใช้อย่างรวดเร็วแล้วครอบคลุมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีมลพิษ

     

    คุณ   ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังเยื่อเมือกหรือตาและไม่มีปฏิกิริยาแพ้ต่อผิวหนัง

    มันเป็นเรื่องปกติสำหรับแอลกอฮอล์ที่จะกลายเป็นแห้งได้อย่างง่ายดายเมื่อใช้กับผิว แต่โฟมล้างมือที่มีเบนซาโคลเนียมเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดถ้าคุณมีผิวแพ้ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสําหรับทุกประเภทของผิวแต่จะไม่ก่อให้เกิดผิวแห้งหลังจากที่ผิวของเรา

     

    คุณ   โฟมล้างหน้าทําความสะอาดมือและผิวทุกพื้นผิว

    เรามักจะชอบความรู้สึกของโฟมล้างมือที่ใช้กับมือและมีแนวโน้มที่จะใช้อย่างต่อเนื่องมากขึ้นเพื่อให้ได้อัตราการฆ่าเชื้อที่ดีขึ้นและแน่นอนทำความสะอาดผิวทั้งหมด โฟมล้างมือให้ใช้มากขึ้นแม้ว่าเราบีบออกเล็กน้อยของโฟมที่สามารถแพร่กระจายไปยังมือทั้งหมดยิ่งใช้ดีกว่า

    คุณ   จำนวนเล็กๆของแบคทีเรียฆ่า

    การต่อสู้กับการแพร่กระจายของแบคทีเรียได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อขจัดโรคที่อาจก่อให้เกิดโรค โฟมล้างมือที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนโดยเฉพาะในโรงพยาบาล

     

      สุดท้ายโฟมนี้ช่วยให้เราสามารถเลือกใช้ยาฆ่าเชื้อในมือโดยไม่ต้องแห้งและระคายเคืองผิวของเราปลอดภัยที่จะใช้วันละหลายๆครั้ง มันช่วยให้เราสามารถเสนอวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันการติดเชื้อในมือ ขวดที่ไม่ใช่หนักนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะดำเนินการในโรงพยาบาลหรือที่ใดก็ได้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้คุณ

    ก่อน: วิธีการเลือกน้ำย...

    ต่อไป: ทำไมคุณถึงเลือกท...