• +86 07608862860
  • ติดต่อตอนนี้
  • ทำไมคุณถึงเลือกที่จะใช้สเปรย์ล้างมือไอออนสีเงิน

    เวลาปล่อย: 2020-07-07 17:38:42  ฮิต: 29

    มันแพร่กระจายไปทั่วโลกตั้งแต่โควิดหรือรูปแบบใหม่ของโคโรนาไวรัสระบาด วิกฤติ COVID-19 ซึ่งได้รับการประกาศเป็นที่นิยมทั่วโลกได้รับผลกระทบ ข้อมูลเกี่ยวกับการป้องกัน COVID-19 ได้ถูกเผยแพร่ไปทุกที่ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ปลอดภัยคือการล้างมือด้วยสบู่และน้ำเป็นประจำ


    น้ำยาล้างมือและยาฆ่าเชื้อเป็นสิ่งจำเป็นในช่วง COVID-19 เป็นเวลานานโคโรนาไวรัสจะยังคงอยู่บนพื้นผิวที่มักจะสัมผัสกับมือ ไม่   ล้างมือทันทีเมื่อมือของเราสัมผัสตาจมูกหรือปากไวรัสอาจติดเชื้อเรา ดังนั้นควรล้างมือบ่อยๆ สเปรย์ฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์   ถือว่ามีประสิทธิภาพและสะดวกกว่า


    อะไรคือซิลเวอร์ไอออนโลชั่น

    ซิลเวอร์ไอออนโลชั่นล้างมือ   ไอออนสีเงิน ไอออนเงินเป็นอะตอมของเงินที่มีอยู่ในสถานะของไอออน หนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งอิเล็กตรอนหายไปจากอะตอมเหล่านี้ พวกเขามีความสามารถในการออกซิเดชันและส่วนใหญ่จะใช้เป็นยาฆ่าเชื้อและยาฆ่าเชื้อทั่วไป พวกเขาสามารถทำลายแบคทีเรียไวรัสและเชื้อราทั้งหมด พวกเขาจะปลอดภัยสำหรับมนุษย์สัตว์และพืช

    บทบาทของซิลเวอร์ไอออนในการล้างมือ

    ต้ม   มันสามารถฆ่าแบคทีเรียไวรัสและเชื้อราทั้งหมด

    ต้ม   การเตรียมการของจุลินทรีย์ที่สามารถฆ่า 99.99 เปอร์เซ็นต์อย่างรวดเร็ว

    ต้ม   มันยังคงฆ่าเชื้อพื้นผิวเป็นเวลานานหลังจากการใช้ครั้งแรก


    แอลกอฮอล์โลชั่นล้างมือ v-s ซิลเวอร์ไอออน

    color   การป้องกันระยะยาว

    ซิลเวอร์ไอออนล้างมือมีการป้องกันแบคทีเรียที่ยั่งยืนเพื่อให้มือนุ่มสะอาดและสดชื่น แต่แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อสเปรย์ทำงานก่อนที่มือจะแห้ง

    color   รสชาติดีกว่า

    ซิลเวอร์ไอออนโลชั่นมีกลิ่นที่ดีกว่าแบบดั้งเดิมแอลกอฮอล์โลชั่น

    color   ป้องกันผิวแห้ง

    สเปรย์ฆ่าเชื้อไอออนสีเงินมีความชุ่มชื้นธรรมชาติที่สามารถรักษาสมดุลความชื้นของผิวลดการระคายเคืองทางเคมี สเปรย์ฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์แห้งมือเมื่อใช้บ่อย ซิลเวอร์ไอออนยาฆ่าเชื้อมีข้อดีเดียวกันเป็น DIY ล้างมือสเปรย์แอลกอฮอล์


    สเปรย์ล้างมือหรือสเปรย์ล้างมือด้วยตนเอง

    แม้ว่าจะมีปัญหาการขาดแคลนยาฆ่าเชื้อในบางพื้นที่หลายคนพยายามที่จะสร้างเครื่องพ่นน้ำล้างมือของพวกเขาเอง อย่างไรก็ตามผู้คนไม่ควรลองสเปรย์น้ำยาล้างมือแบบโฮมเมด   ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

    มาวิเคราะห์กันเถอะ

    color   ประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์

    นี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญคือการใช้ส่วนผสมที่อาจพิสูจน์ไม่ได้ผลกับโคโรนาไวรัส สเปรย์ล้างมือธรรมชาติ   แอลกอฮอล์ฟรีอาจประกอบด้วยส่วนผสมอื่นๆเช่นเบนซอกซาซาเนียมคลอไรด์และน้ำมันหอมระเหย โลชั่นเหล่านี้ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียแต่ไม่กำจัดพวกเขา สเปรย์ล้างมือไอออนสีเงินมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียที่แข็งแกร่ง การใช้มันไม่มีผลกระทบที่เป็นอันตราย

    สเปรย์ล้างมือไอออนสีเงินถูกพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้วยส่วนผสมที่ถูกต้องซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มันมีประสิทธิภาพในการปกป้องเราจากการติดเชื้อโคโรนาไวรัส

    color   ปฏิบัติตามแนวทางขององค์การอนามัยโลก

    สเปรย์ล้างมือ DIY อาจไม่มีส่วนผสมที่เหมาะสมตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ฉีดแอลกอฮอล์ในน้ำยาล้างมือแบบโฮมเมดเท่านั้น   ผลลัพธ์ที่ดีมากเมื่อใช้แอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นที่กำหนด เมื่อซิลเวอร์ไอออนยาฆ่าเชื้อได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเพราะพวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตที่ได้รับอนุญาตตามแนวทางขององค์การอนามัยโลก


    วิธีทำฉันใช้ซิลเวอร์ไอออนโลชั่น

    เลือก   สเปรย์ฆ่าเชื้อไอออนสีเงินบนมือของคุณและปล่อยให้มันแห้ง

    เลือก   สเปรย์นี้ยังสามารถใช้กับพื้นผิวใดๆเพื่อให้ครอบคลุมการป้องกันที่ยั่งยืน

    เลือก   ใช้ดับกลิ่นรอบๆบ้าน


    ดังนั้นสเปรย์ฆ่าเชื้อไอออนสีเงินจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะและสะดวกสําหรับผู้ที่ต้องการใช้โลชั่นล้างมือธรรมชาติปราศจากแอลกอฮอล์

    ก่อน: ป้องกันสุขภาพมือ...

    ต่อไป: คุณต้องการโลชั่น...