• +86 07608862860
  • ติดต่อตอนนี้
  • คุณต้องการโลชั่นล้างมือที่เป็นมิตรกับผิวไหม

    เวลาปล่อย: 2020-07-07 17:39:23  ฮิต: 36

    เราทุกคนจะใช้มาตรการป้องกันในวิกฤตินี้ แม้ว่าการล้างมือด้วยน้ำและสบู่เป็นหนึ่งในวิธีที่ฉลาดที่สุดที่จะทำมันมันเป็นทางเลือกที่ดีที่จะใช้สเปรย์น้ำโดยไม่ต้องสัมผัสกับสบู่และน มันเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างสะดวกด้วย


    นอกจากนี้ที่สะดวกที่สุดคือพ่นยาฆ่าเชื้อเพียงแค่พ่นบนมือร่างกายหรือพื้นผิวใดๆอื่นๆที่ต้องฆ่าเชื้อ สเปรย์ฆ่าเชื้อนี้สามารถใช้ในการทำความสะอาดวัตถุที่แตกต่างกันและพื้นผิว ห้องนั่งเล่นห้องน้ำห้องน้ำห้องน้ำฯลฯสามารถใช้ฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก


    อย่างไรก็ตามเมื่อมันมาถึงการประยุกต์ใช้กับผิวหนังหรือวิธีการอื่นๆของการติดต่อกับผิวหนังบางชนิดของสเปรย์น้ําล้างมืออาจทําให้ผิ ถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายคุณต้องใช้โลชั่นที่เป็นมิตรกับผิว ถ้าคุณรู้สึกว่าผิวของคุณจะแห้งคุณสามารถค้นหาแอลกอฮอล์ที่ใช้ฆ่าเชื้อสเปรย์ที่มีสารให้ความชุ่มชื้นเพื่อป้องกันผิวจากการอบแห้งแต่มันอาจจะไม่ป้องก เพื่อต่อต้านการอบแห้งและระคายเคืองคุณควรใช้สเปรย์ล้างมือธรรมชาติ เช่น cleanwell ธรรมชาติล้างมือสเปรย์และสเปรย์ล้างมือธรรมชาติสำหรับทุกคน


    เรามีสเปรย์ล้างมือธรรมชาติ   ด้วยจำนวนที่แตกต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณทั้งหมดสำหรับการฆ่าเชื้อในช่วงวิกฤตนี้เรายังมีเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อกระเป๋านอกจากบรรจุภัณฑ์ที่บ้าน   ขนาดต่างกัน


    เรามีสองประเภทของบรรจุภัณฑ์

    color   มิลลิลิตร 60มลิตรและ 100มล.

    color   ชุดครอบครัว


    ความแตกต่างระหว่างสเปรย์และเจล


    ไอออนสีเงินของเราเป็นสเปรย์ล้างมือธรรมชาติ   ประกอบด้วยไอออนสีเงินและน้ำ มันยังเป็นสเปรย์ที่มีประสิทธิภาพสูงต่อต้านจุลินทรีย์เช่นแอลกอฮอล์ตามสเปรย์

    มาดูกันว่าสเปรย์ดีกว่าเจล

    ไม่มีรสชาติ

    บางเจลแอลกอฮอล์มีกลิ่นฉุนและไม่กี่คนที่สามารถทนต่อกลิ่นฉุน เพราะสเปรย์ธรรมชาติเช่นสเปรย์ฆ่าเชื้อไอออนสีเงินของเราไม่มีกลิ่นฉุน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีกลิ่นเทียมที่เป็นอันตราย

    แห้งแล้ง

    เมื่อใช้แอลกอฮอล์เจลไม่ควรแห้งหลังจากใช้มันจนมันแห้ง มันจะใช้เวลาประมาณ 15-20 วินาที เช็ดก่อนช่วงเวลานี้อาจเป็นโมฆะโปรแกรม อย่างไรก็ตามเมื่อมันมาถึงสเปรย์ฆ่าเชื้อตามธรรมชาติของเรามันมีผลการอบแห้งอย่างรวดเร็วใน 10 วินาทีหรือดังนั้น

    ไม่ระคายเคือง

    แอลกอฮอล์ล้างมือเจลบางครั้งก่อให้เกิดการระคายเคืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย แอลกอฮอล์ความเข้มข้นสูงของเจลฆ่าเชื้อถ้าไม่ใช้ครีมบํารุงผิวอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและผิวหนังแห้ง สเปรย์ธรรมชาติของเราอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว

    ฟังก์ชันความชุ่มชื้น

    เนื่องจากผลที่แข็งแกร่งของแอลกอฮอล์การใช้เจลแอลกอฮอล์แบบดั้งเดิมสามารถทำให้ผิวแห้ง ถ้าไม่มีโลชั่นเพียงพอที่จะสมดุลผลของแอลกอฮอล์พวกเขาจะทำให้ผิวแห้ง นอกจากนี้สเปรย์ธรรมชาติของเรายังเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวจากการอบแห้งและรักษาระดับความชื้นของผิว

    ดังนั้นสเปรย์ล้างมือธรรมชาติของเรา   ดีกว่าแอลกอฮอล์เจล ผลิตภัณฑ์ของเรามีไอออนสีเงินที่สามารถฆ่าแบคทีเรีย 99.9 เปอร์เซ็นต์โดยไม่มีแอลกอฮอล์

    เรามีสเปรย์ฆ่าเชื้อห้องน้ำ   มันมีประสิทธิภาพมากและยังสามารถใช้เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อที่นั่งชักโครก   ตอบสนองความต้องการด้านสุขอนามัยของคุณ อาจจะ   สเปรย์ฆ่าเชื้อที่นั่งชักโครกที่ดีที่สุด


    ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อความปลอดภัย

    " ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและปลอดภัยของเรา   เราสัญญาว่าจะส่งเสริมสุขภาพที่ปลอดภัย " เชื้อสาย


    ได้รับจากสเปรย์ฆ่าเชื้อกระเป๋า   บรรจุภัณฑ์ที่บ้านผลิตภัณฑ์ของเรามีผิวที่เป็นมิตรสูงและปลอดภัย มันมีส่วนผสมที่ปลอดภัยทั้งหมดไม่มีแอลกอฮอล์สีเคมีและเครื่องเทศเทียมหรือสาระสําคัญ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีสีเทียมสีโปร่งใสและมีกลิ่นเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ 100เปอร์เซ็นต์เป็นชุดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่แข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์หนึ่ง


    ก่อน: ทำไมคุณถึงเลือกท...

    ต่อไป: อะไรคือยาดับกลิ่...