• +86 07608862860
  • ติดต่อตอนนี้
  • อะไรคือยาดับกลิ่นธรรมชาติที่ดีที่สุด

    เวลาปล่อย: 2020-07-07 17:40:44  ฮิต: 38

    กลิ่นหอมอร่อยหมุนไปรอบๆหน้าต่างและบ้านซึ่งสามารถอธิบายเป็นฤดูใบไม้ผลิแต่ในฤดูร้อน อย่างไรก็ตามแม้ว่ากลิ่นกลางแจ้งที่สวยงามและสดชื่นสำหรับบ้านบางครั้งความซบเซาของฤดูหนาวตามธรรมชาติจะผลิตกลิ่นเหม็นในบ้านซึ่งจะกลายเป็นที่โดดเด่นมากขึ้นด้วยการไหลของธรรมชาติ แต่ไม่ต้องกลัวเพราะแน่นอนว่ามันเป็นทางออกที่เป็นธรรมชาติกับบ้านธรรมชาติ   สเปรย์ดับกลิ่น


    ไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่บ้านของคุณมีกลิ่นที่ไม่ซ้ำกัน มันสามารถเป็นชนิดของกลิ่นที่ละเอียดอ่อนและสดหรือแม่พิมพ์เก่ากลิ่นสุนัขเปียก แต่น่าเสียดายที่คุณได้ใช้มันเพื่อให้คุณไม่สามารถจำมันได้เมื่อคุณเดินผ่านประตู แต่เมื่อคนอื่นมาพวกเขาจะสังเกตเห็น ซื้อเครื่องฟอกอากาศดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อปกปิดกลิ่น กลับบ้านเมื่อไหร่ พวกเขาทําได้ดีเพื่อทําให้บ้านมีกลิ่นหอมและหอมมากเหล่านี้อากาศสดชื่นเทียมแม้ว่าพวกเขาอาจจะจบลงอย่างมีความสุขที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ ปัญหาการหายใจที่เกี่ยวข้องกับโรคหอบหืดมากที่เกี่ยวข้องกับปัญหาเหล่านี้และอาการปวดศีรษะโพรงจมูกหรือเจ็บคอยังเป็นอาการที่บางคนประสบจากเครื่องเทศสังเคราะห์ ทางออกที่ดีที่สุดคือการใช้   สเปรย์ดับกลิ่นธรรมชาติ   พวกเขายังสามารถให้บ้านของคุณลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นน้ำมันหอมระเหยสมุนไพรและดอกไม้คุณสามารถผสมกลิ่นหอมศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน


    แท่งหรือแหวนที่ทำจากพืชหอมหรือสมุนไพรให้กลิ่นหอมเหมือนสวรรค์ พวกเขามักจะรวมกับน้ำมันหอมระเหยและมีความหลากหลายของกลิ่นหอมให้เลือก อินเดียมีประเพณีของการเผาเครื่องหอมเป็นประจำในตอนเย็นเพื่อประโยชน์ของครอบครัว


    ใช้อย่างไร

    เทน้ำมันหอมระเหยลงในขวดของคุณ

    ขั้นตอนที่สองเติมครึ่งขวดของพลัมสีทอง หมายเหตุพลัมช่วยในการรวมกันของน้ำมันและน้ำและช่วยให้กลิ่นหอมนาน

    ขั้นตอนที่สามเติมขวดที่เหลือกับน้ำกลั่น   สัดส่วนนี้ทำงานได้ดีโดยไม่คำนึงถึงขนาดของขวด  

    เขย่าขวดและผสมส่วนผสมทั้งหมด  

    ใส่ดอกไม้แห้งและสมุนไพรเพื่อให้สเปรย์หอมของคุณ

    ก่อน: คุณต้องการโลชั่น...

    ต่อไป: No